คอร์สเรียนออนไลน์ ตัวช่วยสร้างรายได้มหาศาล!

คอร์สเรียนออนไลน์ เกี่ยวกับ ทางด้านของ Digital Marketing นั้น เรียกได้ว่าสำคัญกับผู้คนมาก ๆ เลยทีเดียว หลังจากทื่มี วิกฤตการณ์ โควิด-19 แพร่ระบาด ไปทั่วโลก เราจะเห็นได้ชัดว่า คอร์สเรียนออนไลน์ การตลาดออนไลน์ หรือ Digital Marketing นั้น ได้รับรายได้เป็นกอบเป็นกำกันเลยทีเดียว เช่น พ่อค้า แม่ขายต่าง ๆ ก็มีรายได้ ที่เพิ่มมากขึ้น เพียงแค่ทำการเปิด “ตลาดออนไลน์” ก็สามารจะสร้างธุรกิจ ด้วยตนเองได้แล้ว

ค่อนข้างที่จะ มีทฤษฎีซับซ้อนกับ การตลาดออนไลน์ เพราะมันมีส่วนสำคัญมาก ๆ ในปีนี้ 2023 ตลอดจนอีกหลายปีข้างหน้า ช่องทางนี้ ก็ยังคงสร้างความคุ้มค่า และความสะดวกในการทำธุรกิจได้แบบง่าย ๆ เลยทีเดียว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ใครหลายคนนั้นหันมาสนใจเลือก คอร์ส เรียนออนไลน์ ทางด้านการตลาด และการจัดการออนไลน์กันอย่างต่อเนื่อง ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า ความสำคัญทางด้านความรู้การตลาดออนไลน์นั้นมีอะไรบ้าง

ความสำคัญ ของ คอร์ส เรียนออนไลน์ การตลาด ในปัจจุบัน

เราไม่สามารถปฏิเสธ ความต้องการของตลาดโลก ในตอนนี้ได้ว่า การทำ ธุรกิจออนไลน์ นั้น มันสร้างผลประโยชน์ ได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น จึงมีคนมากมายหา คอร์ส เรียนออนไลน์ การตลาดออนไลน์กันเยอะมาก ๆ หรือ บางท่านที่ไม่อยากจะเรียน ก็จ้าง เอเจนซี่ เพื่อมาช่วยโปรโมท ให้กับธุรกิจของตนเอง เรียกได้ว่า มันเป็นความคุ้มค่า แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยง ด้วยเช่นเดียวกัน

ที่มาของความเสี่ยงตรงนี้ มาจากที่มีการทำตลาดออนไลน์กันจนล้น ซึ่งมีคู่แข่งขันกันทุกแขนงอาชีพ เพราะฉะนั้น ถ้าหากว่าคุณอยากจะเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ หรือ ทำการตลาออนไลน์ให้กับแบรนด์ของคุณเองนั้น ตัวคุณก็ต้องงัดไม้เด็ดออกมาสู้ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับความสำคัญ ในการเรียน การตลาดออนไลน์ นั้น มีดังนี้

  • สร้างความรู้ เกี่ยวกับ การตลาด ในแบบที่ถูกต้อง บางคนที่เพิ่งเข้าสู่งวงการ ตลาดออนไลน์ นั้น ยังไม่มีความรู้มากพอ ในการจะสู้รบปรบมือกับแบรนด์อื่น ซึ่งมันจะส่งผลเสียมาก ๆ โดยการที่คุณไม่รู้อะไรเองนั่นแหละ ดังนั้น เมื่อมีความรู้ในเรื่องนี้มาก ตัวคุณจะสามารถไหลไปไหนก็ได้ทุกที่ และมีข้อต่อรองพร้อมสู้อีกมากมาย
  • เก็บเทคนิค การสร้างแบรนด์ให้ตนเอง สำหรับท่านใด ที่สร้างแบรนด์ให้ตนเอง ทางเราแนะนำเป็นอย่างมาก ให้คุณมีความรู้ทางด้านนี้เยอะ ๆ ทั้งกำไร และขาดทุน หรือ ดีมาน และซัพพลาย สิ่งนี้สำคัญมากเลยทีเดียวในการดำเนินธุรกิจ ของคุณเองให้ก้าวไปข้างหน้าไปอย่างมั่นใจ
  • คำนวณงบประมาณ – รายได้แต่ละรอบ ไม่ว่าจะเป็นรายปี รายสัปดาห์ หรือ รายเดือน การคำนวณงบประมาณจะต้องเกิดขึ้นเสมอ และเมื่อคุณเรียนการตลาดมาแล้ว มันเป็นเรื่องง่ายมาก ๆ ที่จะรวบรวมสิ่งนี้ เพื่อที่จะเก็บไว้ดูเป็นกราฟของแต่ละปี เพื่อพัฒนาตนเองต่อไป
  • รู้เท่าทันเหตุการณ์ มากยิ่งขึ้น การตลาดมักมา พร้อมกับเหตุการณ์สำคัญ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นทุก ๆ วันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าหากว่าคุณไวต่อเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น และปิ๊งไอเดีย จับมาทำ การตลาด แน่นอนว่า คุณจะได้กำไรคูณเพิ่ม ไปอย่างแน่นอน

ใครว่า คอร์ส เรียนออนไลน์ ไม่จำเป็น? จริงๆ แล้วมันสำคัญต่อคุณมาก เพราะว่ามันอยู่รอบตัวเรา อีกทั้งยังสามารถ จะสร้างเนื้อสร้างตัว ให้กับผู้ที่ต้องการจะลืมตาอ้าปากได้ในยุคแบบนี้อีกด้วย แต่สำหรับท่านใดที่ ไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับ เรื่องของ การตลาด เลยนั้น ควรจะหาช่องทาง หรือ ข้อมูลเอาไว้เยอะ ๆ เพื่อเป็นข้อต่อรองในการทำการตลาดต่อไป

ทั้งนี้ทั้งนั้น การตลาดออนไลน์เอง ก็ยังคงเป็นสิ่งใหม่ ที่เพิ่งจะส่งผลกระทบ ให้กับสังคมไทยเราในตอนนี้ เริ่มเรียน เริ่มทำความรู้จักกับมันเอาไว้ ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะว่า คอร์ส เรียนออนไลน์ เกี่ยวกับการจัดการ หรือ การตลาดนั้น มีเยอะมาก ๆ สามารถทำทุนให้ตัวคุณเองนำมาต่อยอดได้ในอนาคต อีกทั้งยังมีแต่ข้อดี ในการเสริมสร้างแบรนด์ของตนเองให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้น การตลาดออนไลน์ ยังคงมีผลกระทบอย่างมากใน สังคมไทย และยังมีความสำคัญต่อผลประโยชน์ที่จะได้รับอีกด้วย เมื่อตัวคุณมีเทคนิค ที่จะสู้กับคู่แข่ง คุณก็มีโอกาสอยู่รอดกับวิกฤติต่าง ๆ แบบไม่ต้องกังวลเลย

การพัฒนาความรู้ ก็ป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ในยุคปัจจุบัน เรามีตัวช่วยมาแนะนำ ให้การเรียนรู้ออนไลน์ นั้นให้ง่ายมากยิ่งขึ้น ก็คือ Seed

ระบบ Seed ประกอบด้วย Application 2 ส่วนคือ Mobile สำหรับพนักงาน และ Web สำหรับ Admin ที่ควบคุมข้อมูล ส่วนของ Mobile Feature จะประกอบด้วย

  • Assignment : กำหนดหัวข้อ ที่ต้องเรียนรู้ สำหรับพนักงานแต่ละคน หรือ เป็นพนักงานแต่ละแผนก
  • Library : เก็บบทเรียนต่าง ๆ แยกตามหมวดหมู่
  • Lesson Learn :
  • FAQ
  • Event

ทดลอง ใช้งานฟรี http://www.seedkm.com/register/

มาพร้อม โปรแกรม บันทึกเวลาเข้าออกงาน ลองใช้ฟรี https://www.jarvizapp.com/register/

Related Posts